Vòng eo đẹp ngay sau sinh, gái hai con vẫn mòn con mắt

Ngày đăng 31/03/2017
Biên tập Biên tập:
Lượt xem 279 lượt xem

GÁI HAI CON VẪN MÒN CON MẮT

 

Phụ nữ  à, hãy yêu lấy bản thân mình trước khi quá muộn, đừng nghĩ rằng hình thức quan trọng. Nếu chồng hay bạn trai nói với bạn điều đó thì chẳng qua họ nói rối thôi, đó là câu nói rối kinh điển mà bất cứ đàn ông nào cũng thuộc làu, vì thế đã sinh ra là phụ nữ, bạn nhất định phải đẹp. Dưới đây là tâm sự của một phụ nữ chẳng thiếu gì ngoài “ vòng eo thon gọn”.

 

Em ( xin phép được dấu tên ) tươi tắn rạng rỡ trong bộ váy áo bó sát làm tôn thêm những đường cong quyến rũ. Nhìn em chẳng ai nghĩ đã là mẹ của một cậu nhóc đang học lớp 1 và cô công chúa 4 tuổi. Vậy mà, chỉ mấy tháng trước đây e đã ủ rũ, héo úa như tàu lá khi mối quan hệ với chồng đứng trên bờ vực thẳm vì người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của em. Lý do mà chồng em biện minh cho mối quan hệ bất chính đó cũng vô cùng lãng xẹt:Vẫn yêu em nhưng không còn cảm hứng mỗi khi ở cạnh chỉ vì … cái bụngcủa em to, xấu quá thể !

Em tâm sự khi tìm đến Đông y Minh Châu: 35 tuổi, xinh xắn ưa nhìn, làm việc trong một công ty nước ngoài, lương khá đủ chi tiêu nên cũng không bao giờ tạo áp lực với chồng về chuyện tiền bạc. Về nhà em đảm đang tháo vát, nội ngoại không ai chê em đươc nửa lời. Vậy mà lão chồng em lại ăn vụng bên ngoài trong khi vợ chồng em không có bất kỳ một mâu thuẫn nào.

Chuyện đó chỉ vỡ lở khi cô bạn thân một hôm góp ý với e rằng: “ Mày có

tiền, có điều kiện mà sao không chăm chút bản bản thân, có bao nhiêu thời gian dành hết cho gia đình và chồng con, còn mình nhìn như mẹ sề mỗi khi ở nhà với mớ quần áo dăn dúm, đầu tóc bù xù, bụng thì xổ ra cả một rổ. Cứ như thế kia chồng nó đi với gái mất thôi…”

Bạn em nó nói không sai chút nào, em cũng không còn nhớ lần cuối bọn em yêu nhau là khi nào nữa. Em chỉ thực tỉnh cơn mơ khi lão chồng quát vào mặt em: “ Cô nhìn lại mình đi, thế kia mà gọi là phụ nữ à ? Nói thật mỗi lần nhìn thấy cái đống mỡ đó tôi tụt hết cả hứng, người gì mà cả phản thịt. Đành rằng cô đã sinh cho tôi hai đứa con nhưng cô không chăm chút yêu thương mình thì sao cô yêu được tôi ? ”

 

Đấy giờ thì em ngộ ra rồi, đừng tưởng cứ thông minh xinh đẹp, việc làm

ngon lành, đảm đang tháo vát là giữ được chồng đâu. Đàn ông họ yêu bằng mắt nên khi không vừa mắt thì họ tìm đến với người khác như một sự đương nhiên vậy!

Em bắt đầu nghiên cứu các phương pháp giảm mỡ và lao vào chiến dịch của mình với vô vàn các loại kem tan mỡ từ Mỹ, Đức, Pháp … và những buổi tập Gym bã người đến nỗi về nhà ăn còn không nổi. Sau một tháng thử nghiệm,em thất vọng ê chề trong ánh mắt khỉnh khỉnh coi thường của lão chồng.

Hắn vẫn trốn nhà mỗi khi có thể, em tự nhủ lòng không thể bỏ cuộc và không thể chung chồng với kẻ khác vì một lý do ngớ ngẩn như vậy. Tây y

không được em quay sang đông y, sẵn sàng tâm lý sẽ không thể giảm trong một sớm một chiều được mà phải cả quả trình “ dục tốc bất đạt”mà .Đông y Minh Châu chính là lựa chọn cuối cùng của em vì nguồn gốc suất xứ sản phẩm và là địa chỉ duy nhất trên thị trường hiện nay có sản phẩm giảm mỡ theo phương pháp cổ truyền nhưng dưới sự giám sát của các bác sỹ viện y học CTQĐ.

Yên tâm khi được tư vấn và giải thích một cách rõ ràng về cơ chế cũng như tác động của sản phẩm đến vùng mỡ bụng. Rượu gừng thuốc bắc matxa 30 phút, muối nóng chườm khoảng 30 phút, những lúc bận việc nhà, em đeo luôn cái đai đựng muối đã được làm nóng cho tiện. Lão chồng dè bỉu khi thấy em kích rích rượu muối: “ Hút bỏ đi, ra thẩm mỹ viện Cát Tường mà hút” tức nổ con mắt nhưng em ức lắm nên không thể bỏ cuộc dễ dàng vì mấy lời khích bác đó được. hay vì chỉ làm 60 phút mỗi ngày như bác sỹ hướng dẫn, em cuốn đai muối

 

cả đêm luôn vì đằng nào cũng nằm một mình chẳng ảnh hưởng đến ai. Sáng dậy sớm đi bộ khoảng 15 phút, sau đó dọn dẹp nhà của và đi làm. Vẫn váy áo lùng thùng như khi mang bầu nên lão chồng không để ý và thời gian đầu dù chưa có kết quả rõ ràng nhưng được cái muối nóng làm cơ thể nhẹ nhàng, máu huyết lưu thông nên cảm thấy rất dễ chịu ngủ ngon hơn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hết một tháng, cảm giác nhẹ nhỏm hơn hẳn em tự tin nhảy lên cân và trợn tròn mắt khi mình giảm hẳn 4,5 kg. Phải đo ngay vòng bụng xem sao và thật bất ngờ khi giảm đến 8cm, đúng là một điều không tưởng! Em mừng và tràn trề hy vọng tiếp tục thực hiện theo đúng kế hoạch đã vạch ra.

Đây, kết quả sau 3 tháng, người em thế này đây, em khoe mà mắt sáng ngời cứ như trúng xổ số! Em chia sẻ, công việc của em cũng thuận lợi sau khi cải thiện vóc dáng, quan hệ vợ chồng sang một trang mới, lão chồng em vốn ưa hình thức giờ cứ kèm em suốt thôi chỉ sợ thằng khác dòm ngó. Cũng phải, em đẹp vóc dáng đến ánh mắt tự tin mãn nguyện thế kia cơ mà, ai mà chẳng yêu chứ! Mừng cho em và hàng ngàn phụ nữ đã thoát khỏi gánh nặng tâm lý của vòng hai không chuẩn.

CÁC GÓI GIẢM MỠ BỤNG TÙY CƠ ĐỊA HIỆU QUẢ CAO

✪Gói dành cho phụ nữ sau sinh từ 1-3 tháng: gồm Rượu gừng nghệ hạ thổ, muối thảo dược, đai quấn
+ Set 1 tháng giá từ 600k ưu đãi còn 500k
+ Set 2 tháng 1160k còn 1008k

+) Set 3 tháng giá 1720k còn 1450k

✪Gói dành cho phụ nữ sinh lâu, dân văn phòng
Rượu Gừng thuốc bắc hạ thổ đặc biệt, muối thảo dược, đai quấn
+ Set 1 tháng giá 720k ưu đãi còn 600k
+ Set 2 tháng giá 1400 ưu đãi còn 1250k
+ + Set 3 tháng giá 2160k ưu đãi còn 1750k

✪ Gói VIP gồm muối thảo dược đặc biệt, Rượu g ừng thuốc bắc đặc biệt, đai quấn. Đây là sản phẩm doanh số cao nhất và được tkhách hàng đánh giá cao nhất của Đông dược Minh Châu
+) Set 1 tháng giá 1040k ưu đãi còn 840k
+) Set 2 tháng giá từ 2040k ưu đãi còn 1560k
+) Set 3 tháng giá từ 3040k ưu đãi còn 2560k

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn về sản phẩm theo số điện thoại: 0962178372  *   0987.135.472

 

 

 

 

[form_register]